Search This Blog

Có nên làm việc online như gõ captcha ?


Captcha là một chuỗi ký tự khó nhìn và ghi lộn xộn, dùng để xác nhận đăng ký khi tạo địa chỉ email, mục đích của dịch vụ này là tạo ra nhiều Email để làm quảng cáo.


#chuabietten
Mình từng thử rồi, nhưng vỡ lẽ là bị lừa.
 Mình đọc quảng cáo trên lamviec24h.com, rồi cũng mất thời gian tìm hiểu, thấy mấy bạn quản lý đó nói làm trung bình 1.000 captcha được 16.500. Mình cũng bắt tay vào nhận tài khoản và thử làm. Bạn biết không? Mình gõ cật lực đêm đến sáng khoảng 5 tiếng, cuối cùng tính thu nhập được ~ 0.4$ !! Mình lập tức hỏi lại bạn quản lý tên Đức, bạn ấy mới chữa ngượng là dự án 16500 không còn, chỉ còn dự án 0.5$ thôi. Nhưng kỳ thực tính ra thì chưa chắc đã được 0.2$/1000 ô.
Mình nghĩ với thu nhập đó thì không ai muốn làm. Nhưng trên thực tế họ quảng cáo rầm rộ lắm. Theo mình đây là chơi chiêu. Ví dụ mỗi người mới như mình vào gõ 2000 ô xong bỏ (chán quá không làm nữa và cũng không lấy tiền làm gì), 10 người thế thì được 20000 ô rồi.!!
 Có thử mới biết. Kinh nghiệm của mình truyền lại cho các bạn. Tham khảo trước khi nhận lời làm công việc này nhé bạn.

#Nguyễn Thế Vũ
ko nen go captcha lam gi
Vừu đau mắt lại phì thời gian
Chưa kể là còn bị lừa đảo nửa chứ
Nói thật mình bị lừ nhiểu từ mấy cái vụ kiếm tiền trên mang nhiều rùi
Mấy trang khảo sat kiếm tiến asean gi đó mình cũng choi nhưng mà biết chừng nào mà rút được tiền của nó kia chứ.Rùi trang CASHFIESTA nữa chứ toàn là lùa đảo thui.
Kiếm tiền đau phải dễ dàng là ngôi click máy cai quảng cáo đó kia chứ.
Tốn công vô ích thôi.
Lời khuyên chân thành đó ai mún kiếm tiền thì kiếm việc gj đó mà làm nha. Chứ đừng có tham gia vào mấy cái trò lừa đảo trên mạng này làm gi.
Nếu ai ko tin thì cứ tham gia vài trang đó di.
Chắc pải đến già mới nhận đc tiên ak. hehe...

#vipva
Mình cũng một thời gian nghe thấy ham quá nên gõ thử. Toét mắt ngày đêm. Đến khi đạt được thành quả rùi thằng chủ bảo cho nó số tài khoản VCB nó gởi qua. Tài khoản mình có cài đặt cứ ai gửi tiền đến là báo trên điện thoại đàng hoàng, mà chờ hoài chờ hoài chả thấy gì. Kiện nó thì nó cãi nó gửi rồi mà (???) . Kiện nữa thì nó nói nó chỉ có tài khoản Agribank thui, cho nó số Agribank nó gửi lại cho (??) --> vì mình ko có số Agribank nên cho số tk của ông bạn cho nó. Từ đó trở đi tự biết là bị lừa. Tin chắc chả có đồng nào trong mấy cái tài khoản cả. Toàn làm không công cho mấy thằng mọi bẩn

Nguồn: http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=26e06dbc1f13385a

1 comment:

  1. Nếu như bạn muốn làm giàu nhờ gõ captcha thì hãy quên đi.

    ReplyDelete